ก่อนยื่นคำร้อง ขอความกรุณากรอกแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโป่ง
ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ชาย หญิง

ต่ำกว่า 20 ปี 21-40 ปี 41-60 ปี มากกว่า 60 ปี

ประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า ปริญญาตรี สูงกว่าปริญญาตรี

เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร ผู้ประกอบการ ประชาชนผู้รับบริการ องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน อื่น ๆ

เรื่องที่ขอรับบริการ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) *
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
ขอหนังสือรับรองและรับรองสำเนา
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การชำระภาษีฯ /ค่าธรรมเนียม
การขอดูกล้องวงจรปิด
ประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
งานแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน
สวัสดิการผู้สูงอายุ/ผู้พิการ/ผู้ป่วยเอดส์ /เด็กแรกเกิด
การเงินและบัญชี เช่น รับเช็ค
การป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
ขอวัสดุอุปกรณ์ อำนวยความสะดวก
การป้องกันโรคไข้เลือดออก
ขออนุญาตสิ่งปลูกสร้างอาคาร/ รื้อถอนอาคาร/ดัดแปลง
เด็ก/เยาวชน/ประชาชน
การขออนุญาตประกอบกิจการน้ำมัน
ขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
การออกแบบอาคาร/บ้าน/ที่อยู่อาศัย
อื่น ๆ

ด้านระยะเวลา (Time) *
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
1. การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
2. ความรวดเร็วในการให้บริการ

ด้านขั้นตอนการดำเนินงาน (Process) *
1. การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ
2. การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
3. การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน

ด้านบุคลากรที่ให้บริการ (Service) *
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ
2. ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
3. ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้เป็นต้น
4. ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผล ประโยชน์ในทางมิชอบ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) *
1. ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
2. จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
3. ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ ที่จอด ฯลฯ
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย

ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ