อ่านแล้ว 120 ครั้ง

รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ

ขอรายงานผลการดำเนินงานตามแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโป่ง จากการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการ 3  ด้าน ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโป่ง ได้แก่ 1.ด้านเวลาการปฏิบัติงาน  2.ด้านขั้นตอนการให้บริการ  3.ด้านบุคลากรที่ให้บริการ  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565  พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่มีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 94.77 และสรุปข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่ต้องปรับปรุงการให้บริการดังต่อไปนี้

  1. จัดให้มีมุมอ่านหนังสือ สื่อการเรียนรู้ และเอกสารสำคัญของราชทาง
  2. ควรมีจุดประชาสัมพันธ์ ไว้แนะนำ ขั้นตอน วิธีการดำเนินงาน การติดต่องานต่างๆ
  3. ควรปรับปรุงสถานที่ให้มีความสะดวกเพื่อรองรับบริการผู้สูงอายุ และผู้พิการ
  4. ควรประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานต่างๆ ให้ทางประชาชนทราบอย่างทั่วถึง


วันที่ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 11:07:00 น.