รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ
ขอรายงานผลการดำเนินงานตามแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโป่ง จากการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการ 3 ด้าน ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโป่ง ได้แก่ 1.ด้านเวลาการปฏิบัติงาน 2.ด้านขั้นตอนการให้บริการ 3.ด้านบุคลากรที่ให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่มีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 94.77 และสรุปข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่ต้องปรับปรุงการให้บริการดังต่อไปนี้
- จัดให้มีมุมอ่านหนังสือ สื่อการเรียนรู้ และเอกสารสำคัญของราชทาง
- ควรมีจุดประชาสัมพันธ์ ไว้แนะนำ ขั้นตอน วิธีการดำเนินงาน การติดต่องานต่างๆ
- ควรปรับปรุงสถานที่ให้มีความสะดวกเพื่อรองรับบริการผู้สูงอายุ และผู้พิการ
- ควรประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานต่างๆ ให้ทางประชาชนทราบอย่างทั่วถึง
|